Ngành dịch vụ ngày càng cạnh tranh khốc liệt, nếu không biết cách nâng cao trải nghiệm, tăng độ hài lòng của khách hàng thì có thể bị thụt lùi so với đối thủ. Ngành khách sạn cũng vậy, do đó các khách sạn ngày nay chọn ứng dụng tivi cảm ứng cho khách sạn để mang đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn, tạo cảm giác chuyên nghiệp, hiện đại với khách hàng.
Hơn nữa, các tivi cảm ứng có thể được đồng bộ hóa để hiển thị thông báo khẩn cấp, lịch sự kiện nội bộ, hoặc thay đổi dịch vụ theo thời gian thực – cực kỳ hữu ích trong việc điều phối hoạt động của khách sạn.
Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi mỗi nhu cầu nhỏ đều được đáp ứng thông minh, nhanh chóng và cá nhân hóa, từ đó dễ dàng tạo dựng niềm tin, giữ chân khách quay lại và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành bền vững
Tivi cảm ứng - trợ lý thông minh
Các tivi cảm ứng hiện nay cho phép cảm ứng đa điểm, thao tác chấm chạm mượt mà như sử dụng máy tính bảng thông minh cỡ lớn. Do đó mà khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, tiện ích, dịch vụ của khách sạn một cách dễ dàng qua vài thao tác chạm mà không cần đến sự trợ giúp của nhân viên cũng như tiết kiệm thời gian cho khách hàng.Tăng trải nghiệm tốt hơn tại khách sạn
Tivi cảm ứng cho khách sạn cũng có thể lắp đặt ở trong phòng nghỉ để tăng trải nghiệm giải trí như Netflix, Youtube, nghe nhạc, lướt web trực tuyến một cách dễ dàng thuận tiện. Ngoài ra, khách sạn cũng có thể lắp đặt nó ở sảnh ra vào, lối đi để khách hàng dễ dàng tìm kiếm các thông tin tiện ích thuận tiện như ở nhà.Tối ưu hóa vận hành nội bộ
Không chỉ dừng lại ở trải nghiệm khách hàng, tivi cảm ứng còn giúp ban quản lý khách sạn quản lý dịch vụ hiệu quả hơn. Các phản hồi của khách, yêu cầu dịch vụ, hoặc đặt món sẽ được ghi nhận và truyền tải đến đúng bộ phận phụ trách mà không cần qua nhiều lớp trung gian. Điều này giúp hạn chế sai sót, rút ngắn thời gian xử lý và nâng cao hiệu suất làm việc.Hơn nữa, các tivi cảm ứng có thể được đồng bộ hóa để hiển thị thông báo khẩn cấp, lịch sự kiện nội bộ, hoặc thay đổi dịch vụ theo thời gian thực – cực kỳ hữu ích trong việc điều phối hoạt động của khách sạn.
Giải pháp nâng cấp tivi thường
Nếu như có ngân sách hạn hẹp hay vẫn có hệ thống màn hình hiện tại thì các khách sạn cũng có thể lựa chọn giải pháp nâng cấp thiết bị tivi thường thành tivi cảm ứng thông minh bằng khung cảm ứng. Cách này sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí vì giá tivi cảm ứng hiện nay khá đắt đỏ, trong khi giá khung cảm ứng thì rẻ hơn gấp vài lần. Mặc dù chi phí đầu tư thấp nhưng nó vẫn mang đến trải nghiệm tương tác mượt mà.Góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu đẳng cấp
Hình ảnh hiện đại, tiện nghi và công nghệ cao luôn tạo ấn tượng mạnh với khách hàng – đặc biệt là nhóm khách quốc tế, doanh nhân và thế hệ trẻ. Việc đầu tư vào tivi cảm ứng cho khách sạn không chỉ là cách nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và xu hướng tiên phong trong đổi mới của doanh nghiệp.Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi mỗi nhu cầu nhỏ đều được đáp ứng thông minh, nhanh chóng và cá nhân hóa, từ đó dễ dàng tạo dựng niềm tin, giữ chân khách quay lại và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành bền vững